Zidane tiếc đứt ruột khi không sở hữu Kylian Mbappe

HLV Zinedine Zidane cho biết sao trẻ Kylian Mbappe đã không đồng ý cơ hội đến Real Madrid để tiếp tục gắn bó cùng Monaco.
·         xem da bong truc tiep hom nay
·         xem bong da hom nay truc tiep
·         video bàn thắng đẹp

Kylian Mbappe năm nay chỉ mới bước sang tuổi 18 nhưng đã cho thấy ở mình tố chất của một tiền đạo đẳng cấp thế giới. Ngôi sao của U20 Pháp sở hữu trong mình sự tự tin, tốc độ, kĩ thuật, khả năng dứt điểm hiếm có và được xem như truyền nhân của Henry.
 Kylian Mbappe từ chối đến Real.

Sau pha mở tỷ số vào lưới Man City ở Champions League, Mbappe đã sở hữu cho mình 11 bàn thắng trong 11 trận gần nhất và khiến nhiều đội bóng phải thèm muốn, đặc biệt là Arsenal cùng Real Madrid.

Vào tháng 12 năm 2013, Kylian Mbappe đã có cuộc trao đổi trực tiếp với Zidane để bàn về khả năng cập bến đội trẻ Real Madrid. Tuy nhiên, anh đã không chấp nhận để cam kết tương lai với đội chủ sân Stade Louis II. Đó là sự lựa chọn vô cùng sáng suốt của Kylian Mbappe bởi giờ đây, anh đang có một tương lai vô cùng rộng mở phía trước.


HLV Zidane kể lại: "Kylian Mbappe gần như đặt bút ký hợp đồng với Real Madrid, nhưng sau đó, cậu ấy lại thay đổi và quyết định gắn bó với Monaco. Chúng tôi biết Kylian Mbappe là một cầu thủ tài năng, những gì cậu ấy đang làm ở độ tuổi này thật tuyệt vời."
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét