Mourinho: Ballon d'Or 2017 chắc chắn thuộc về Ibrahimovic

HLV Manchester United, Jose Mourinho nhận định ngôi sao Zlatan Ibrahimovic xứng đáng sở hữu cho mình giải thưởng Ballon d'Or năm nay.

Kể từ khi cập bến Old Trafford, Ibrahimovic đã trở thành mũi nhọn nguy hiểm nhất của Quỷ đỏ, và sở hữu được 26 bàn thắng ở mọi mặt trận. Đặc biệt, ngôi sao người Thụy Điển gây ấn tượng đậm nét với cú đúp trong trận chung kết League Cup giúp Man United giành ngôi vô địch.

 Mourinho thán phục Ibra.

Ở tuổi 35, Ibrahimovic khiến tất cả phải ngước nhìn và thán phục. Anh cho thấy tuổi tác không phải là yếu tố mấu chốt nhất, dù có phải chinh chiến ở giải đấu tính cạnh tranh cao như Ngoại hạng Anh. Đó cũng là suy nghĩ của HLV Mourinho.


"Tôi nghĩ rằng những gì Zlatan Ibrahimovic đã làm rất rất ấn tượng", Mourinho phát biểu trên MUTV. "Số bàn thắng Zlatan đã ghi, 2 trận đấu tại Wembley, những danh hiệu, những gì cậu ấy mang đến cho đội bóng. Tôi nghĩ Zlatan quá xuất sắc. Không có từ nào chính xác hơn để nói về cậu ấy cả.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét