Hậu vệ La Liga đá phản lưới vô duyên do trượt chân

Unai Garcia có trận đấu quá thất vọng khi ghi bàn giúp đối thủ Las Palmas vượt qua chính mình ở vòng 26 La Liga tổ chức ngày 6/3.
·         tin tuc bong
·         tin chuyen nhuong

Sau khi cầu thủ của Las Palmas chuyền bóng vào trước khu vực cấm địa, Unai Garcia không chịu bất cứ áp lực nào từ đối phương nhưng lại làm tung lưới đội nhà. Anh trượt chân và thực hiện cú dứt điểm như một siêu tiền đạo đưa bóng đi hiểm hóc khiến đồng đội là thủ môn Salvatore Sirigu không thể cản phá ở phút 70.



Đây là tình huống tạo ra sự thay đổi của trận đấu, bởi Las Palmas vượt lên dẫn 3-2 sau pha đá phản lưới của Unai Garcia. Trong 20 phút còn lại của trận đấu, đội khách có thêm 2 lần chọc thủng lưới Osasuna để vượt qua đối thủ với tỷ số chung cuộc 5-2.


Sau vòng 26 La Liga, Las Palmas xếp thứ 12 khi có 32 điểm, còn Osasuna tiếp tục đứng cuối bảng xếp hạng khi chỉ sở hữu cho mình 10 điểm. Khả năng Osasuna xuống hạng mùa này rất cao, bởi họ hiện kém nhóm an toàn tới 12 điểm.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét