Chelsea đề cao cảnh giác: Barca muốn 'bắt cá 3 tay'

Theo tờ Marca, Barcelona đang dành sự quan tâm rất lớn đến không những một mà là ba cầu thủ đang thuộc biên chế của Chelsea.
·         nhung ban thang hay
·         xem da bong truc tuyen hom nay

Mùa giải tưởng chừng trắng tay của Barca đã hồi sinh phi thường trong thời gian qua. Đội bóng xứ Catalunya đã sở hữu cho mình vị trí thứ 1 của La Liga dù chơi hơn Real Madrid 1 trận.


Ở Champions League, Barca vừa tạo ra trận ngược dòng vĩ đại nhất lịch sử từ trước đén gờ trước Paris Saint Germain khi vượt qua đối thủ với tỷ số 6-1 trên sân nhà Camp Nou đêm qua. Dù đã lấy lại phong độ thi đấu đỉnh cao nhưng đội hình của Barca vẫn còn rất nhiều lỗ hổng cần phải vá lại.

Chính vì thế, Barca đang lên kế hoạch bổ sung lực lượng vào cuối mùa giải này. Tờ Marca cho hay, giám đốc Robert Fernandez đã đưa 3 ngôi sao của Chelsea vào tầm ngắm bao gồm: Marcos Alonso, Nemanja Matic và Cesar Azpilicueta.


Tờ báo thân Madrid cũng nhận định, Azpilicueta và Alonso là những mục tiêu quan trọng nhất của Barca. Tuy nhiên, cả hai cầu thủ này đang là trụ cột không thể thay thế trong đội hình của HLV Antonio Conte và rất khó để Barca thực hiện phi vụ không tưởng này.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét