"Neymar xếp trên 1 bậc so với Ronaldo và Messi"

Đó là lời khẳng định của cựu danh thủ AC Milan và tuyển Italia, Alessandro Costacurta khi chia sẻ về tài năng của ngôi sao người Brazil.


Theo đó, Costacurta nhận định trong tương lai không xa, Neymar sẽ là chủ nhân của Quả bóng vàng. Cuộc tranh luận về những cầu thủ đẳng cấp nhất thế giới đến thời điểm hiện tại vẫn là câu chuyện chưa có hồi kết.


Neymar được đàn anh đánh giá rất cao. 

Trong hơn một thập kỉ qua, Ronaldo và Messi cùng nhau ngư trị ngai vàng thế giới bóng đá. Những năm gần đây, Neymar cập bến Barcelona và trở thành một trong số những ngôi sao tài năng bậc nhất thế giới. Trong tương lai với sự tiến bộ vượt bậc của mình, ngôi sao người Brazil hoàn toàn có thể làm nên nghiệp lớn.


Chia sẻ với tờ Sky Italia, Costacurta cho hay: "Với cá tính của Neymar, tôi nghĩ cậu ấy cũng sẽ như Ronaldo. Cậu ấy rất nổi trên mạng xã hội, tuy nhiên về tài năng thì Neymar vẫn chưa thể sánh với đàn anh.



Tôi nghĩ không ít thì nhiều họ cũng sẽ sở hữu thêm cho mình một số lượng bàn thắng lớn từ giờ đến cuối sự nghiệp. Neymar là chủ nhân sáng giá nhất của Quả bóng vàng. Thực ra, tôi tin rằng hiện tại Neymar hay hơn Ronaldo và Messi. Cậu ấy là cầu thủ hay tốt nhất thế giới trong năm 2017. Nếu nhìn vào những gì cậu ấy trình diễn và so sánh với Ronaldo lẫn Messi, tôi vẫn nghĩ Neymar hay hơn."
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét