Liverpool khao khát một Roy Keane trong đội hình

Cựu hậu vệ Liverpool, Phil Thompson xác nhận đội bóng của HLV Juergen Klopp yếu đuối và khao khát một Roy Keane trong đội hình.
·         tin tuc bong da 24h
·         tin tuc bong da anh

Liverpool đã có khởi đầu đầu khí thế. Nhưng khi mùa bóng đến giai đoạn quyết định, họ đánh mất hình ảnh trông thấy, dù không phải chinh chiến ở trời Âu. Trận thua 1-3 của The Kop trước Leicester City mới đây đã chỉ rõ những điểm yếu ở mọi khu vực của thầy trò Juergen Klopp.
 Juergen Klopp đang gặp áp lực nặng nề.

Thompson nhận định trên Sky Sports: "Liverpool cần phải đầu tư lớn trong mùa Hè tới, họ cần thay thế xương sống của đội bóng. Họ cần một thủ môn hàng đầu, một tiền đạo chất lượng cùng một tiền vệ trung tâm đẳng cấp hơn.


Chúng tôi cần sự hung hăng nơi hàng tiền vệ, một chút gì đó máu lửa, mạnh bạo. Bạn có thể chọn một Souness Graeme, còn tôi, tôi sẽ nói đó là Roy Keane. Liverpool đang dẫn đầu 'Ngoại hạng Anh dành cho top 6', nhưng tâm lý là điểm yêu chết người, sự tự mãn là những gì khiến chúng tôi rơi vào hoàn cảnh hiện tại.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét