Guardiola e dè khi động chạm Aguero

Chỉ ra nguyên nhân duy nhất mà các cầu thủ Manchester City cần phải thay đổi, nhưng Pep Guardiola thừa nhận ông không thể bắt ép nhiều hơn ở các cầu thủ.
·         những bàn thắng đẹp
·         nhung bang thang dep
·         xem bong da hom nay truc tuyen

Trong trận cầu đinh ở vòng 29 Ngoại hạng Anh đêm qua, Liverpool và Manchester City đã bất phân thắng bại nhau 1-1. James Milner mở tỷ số cho Liverpool, để rồi sau đó Sergio Aguero ghi bàn san bằng tỷ số. Tuy nhiên đây cũng là trận đấu mà cả hai đội đã bỏ lỡ rất nhiều những pha bóng ngon ăn mười mươi.

 Aguero bỏ lỡ cơ hội mười mươi đêm qua

"Vấn đề duy nhất mà chúng tôi đã không hoàn thành nhiệm vụ (trong trận đấu này) là ghi bàn," huấn luyện viên trưởng Manchester City, Pep Guardiola đã chia sẻ với báo chí sau trận. "Để có thể đưa bóng vào lưới đội bóng lớn như Liverpool, bạn cần phải tập trung và luyện tập tích cực hơn. Không chỉ trận đấu ngày hôm nay, tôi đã nói rất nhiều lần."


Vấn đề dứt điểm đang là bài toán chưa có lời giải ở Man City mùa giải này. Việc bỏ lỡ cơ hội nhiều ở trận chạm trán AS Monaco cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến Man City bị đội bóng Pháp loại khỏi vòng knock-out Champions League. Nhưng Guardiola thừa nhận ông không thể làm gì hơn nữa để giúp các cầu thủ của mình ghi bàn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét