Mourinho phản ứng gay gắt khi bị FA chèn ép

HLV Jose Mourinho nhận định BTC Ngoại hạng Anh đã không hề lương tay cho những đội đang tranh tài ở cúp châu Âu như Manchester United.
·         tin bong viet nam moi nhat
·         bong da viet nam tin moi nhat

Theo đó, HLV người Bồ Đào Nha tỏ ra không hài lòng khi đội bóng của ông phải căng sức đối đầu với Middlesbrough vào giữa trưa (theo giờ Anh) ngày Chủ nhật. Chỉ mới hôm qua, M.U đã có trận đấu vô cùng vất vả trước Rostov tại vòng 16 đội Europa League.

Mourinho tỏ ra không hài lòng vì cách sắp xếp lịch thi đấu tại Ngoại hạng Anh. 

Chia sẻ trong buổi họp báo trước cuộc chạm trán, Mourinho cho biết: "Chúng tôi thi đấu 11 trận trong vòng 6 tuần và mọi chuyện đang ngày càng chống lại mình. Tôi không hiểu tại sao M.U lại không được những ưu ái khi thi đấu tại châu Âu. Tôi đã nói vấn đề này nhiều lần.

Tôi không nghĩ họ để ý đến những đại diện của quốc gia thi đấu tại châu Âu. Ở các nước khác, các đội bóng nhận được sự quan tâm và ủng hộ rất nhiều để giành thành tích cao nhất có thể."


Chia sẻ trong khoảng thời gian vẫn chỉ đạo Inter Milan, Mourinho cho biết thêm: "Mỗi khi chúng tôi phải đối đầu các vòng khock-out, BTC giải đấu cho phép đội thi đấu vào ngày thứ 6. Nếu không có những CLB tranh tài ở cúp châu Âu như thế, Ngoại hạng Anh sẽ chẳng là gì cả. Các CLB cũng không dồi dào về tài chính."
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét