Klopp buồn bã: 'Liverpool chơi áp đảo Man City'

HLV Jurgen Klopp đã thốt nên|: ông cảm thấy cực kỳ buồn bã khi Liverpool chỉ sở hữu cho mình được 1 điểm trước Manchester City.

Hừng hực tinh thần hành quân đến sân Etihad, Liverpool quả thực đã làm cho Manchester City phải toát mồ hôi hột. Và chính họ là những người sớm có pha lập công mở tỷ số trước khi Sergio Aguero ghi bàn san bằng tỷ số.
 HLV Jurgen Klopp thất vọng.

Kết quả 1-1 không phản ánh đúng diễn biến trận đấu trên sân khi 2 đội chơi đôi công ăn miếng trả miếng, đáng tiếc các chân sút đã liên tục phung phí các cơ hội ngon ăn, đặc biệt là pha sút bóng không đúng tâm của Adam Lallana. Chính vì thế, HLV Jurgen Klopp cảm thấy rất thất vọng.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jugen Klopp có chia sẻ: "Kết quả hòa thật khó để đánh giá. Với bất kỳ CLB nào, việc sở hữu cho mình 1 điểm trên sân của Man City đều có thể chấp nhận được nhưng chúng tôi đã có cơ hội vô cùng thuận lợi để giành chiến thắng. Ngược lại, một vài tình huống chúng tôi phòng ngự quá chủ quan.

Từ phút 50 đến 70, Liverpool đã ép sân rồn tập và buộc thủ môn của Man City phải liên tục trổ tài cản phá. Đáng tiếc là chúng tôi không chọc thủng lưới thêm lần nào và để họ gỡ hòa. Man City xứng đáng có bàn thắng nhưng lẽ ra, chúng tôi phải có được nhiều bàn thắng hơn."



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét