Vượt qua Plymouth, tượng đài Liverpool giải hạn 2316 ngày tịt ngòi

Tiền vệ Lucas Leiva đã tìm lại bản năng sát thủ sau quãng thời gian dài không biết mùi nổ súng tại mọi đấu trường kể từ khi khoác áo Liverpool.
·         tin tuc da bong
·         chuyen nhuong cau thu moi nhat
·         tin giai ngoai hang anh

Lucas đã biết ghi bàn trở lại. Ảnh: Goal. 

Đêm qua, Lucas chính là tác giả của bàn thắng muộn màng giúp Liverpool hạ gục Plymouth, qua đó góp mặt vào vòng 4 FA Cup. Thống kê từ Opta cho thấy, đã 5 năm rưỡi kể từ lần ghi bàn mới nhất, Lucas mới biết cách chọc thủng lưới đối phương.

Lần gần nhất Lucas ghi bàn đã là ở trận tiếp đón Steaua Bucharest tại Europa League năm 2010. Khi đó Liverpool vẫn còn được chỉ đạo bởi HLV Roy Hodgson. Sau quãng thời gian đó, Lucas tiếp tục là trụ cột không thể thiếu trong đội hình nơi tuyến giữa của The Kop khi Kenny Dalglish, Brendan Rodgers và bây giờ là Juergen Klopp.

Lật lại quá khứ, Liverpool có thắng lợi 4-1 trước Steaua Bucharest nhờ các pha ghi bàn của Lucas, Joe Cole và David N'Gog (cú đúp). Tuy nhiên bàn thắng đó không đủ giúp tiền vệ này có mặt trong đội hình ra sân trận tiếp đón Manchester United vào cuối tuần, nơi The Kop đã lãnh thất bại 2-3 khi Dimitar Berbatov lập hat-trick.


Cuối tuần rồi, Lucas cũng không có tên trong chuyến làm khách tới Old Trafford. Góp mặt tại vòng 4 FA Cup, Liverpool sẽ đối đầu Wolverhampton.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét