Hoa khôi Ngọc Châm thay đổi hoàn toàn với váy xẻ sexy

Cựu tiền đạo đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam Đỗ Thị Ngọc Châm vừa làm người hâm mộ ngạc nhiên với chiếc váy xẻ khoe các đường cong cơ thể quyến rũ.
·         chuyen nhuong bong da 24h
·         tin tức ngoại hạng anh

Ngọc Châm là một trong những nhân tố quan trọng trong thế hệ vàng bóng đá Việt Nam. Dù vậy, cầu thủ xinh đẹp này lại không có cơ may với những danh hiệu quan trọng. Ba lần Ngọc Châm dính chấn thương không góp mặt , đội tuyển nữ Việt Nam đều vô địch tại SEA Games năm 2003, 2005 và 2009.
Ngọc Châm bên cựu cầu thủ Như Thuần.

Chấn thương nặng cách đây 6 năm khiến nữ tiền đạo tài năng này buộc phải đưa ra quyết định giã từ sự nghiệp năm 2011. Không lâu sau đó, nữ hoa khôi làng bóng đá Việt Nam lên xe hoa và chấm dứt nghiệp quần đùi áo số ở độ tuổi 26. Sau đó, Ngọc Châm chuyển hẳn sang công tác huấn luyện.


Bẵng đi một thời gian ít xuất hiện, Ngọc Châm khiến nhiều người ngạc nhiên khi làm mới hình ảnh của mình. Cô được mời trao giải tại cúp Chiến Thắng. Cựu tuyển thủ đội tuyển nữ Việt Nam gây chú ý khi diện chiếc váy cúp ngực, xẻ cao khoe chân dài và vai trần quyến rũ.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét