Giải cứu người thừa Chelsea, CLB Anh đi vào bế tắc

Phương án sở hữu Asmir Begovic của BLĐ Bournemouth đang đi vào bế tắc trước thái độ kiên quyết từ phía Chelsea.
·         chuyển nhượng 24h
·         tin bong da duc
·         Tin tức bóng đá anh

Begovic là mục tiêu theo đuổi của Bounemouth. Ảnh: Goal. 

Tờ Telegraph hôm qua cho biết thông tin, BLĐ Chelsea đã chính thức khước từ lời đề nghị 10 triệu bảng của Bournemouth cho thương vụ sở hữu Asmir Begovic. Thủ thành 29 tuổi hiện chỉ là phương án thứ 2 tại sân Stamford Bridge bởi phong độ hết sức ấn tượng của Thibaut Courtois.

Được biết, HLV Antonio Conte chưa chấp nhận để Begovic ra đi, ít nhất là trong phần còn lại của mùa giải. Dù vậy, bản thân BLĐ Chelsea vẫn chủ động để thủ thành này ra đi trong kì CN mùa Hè nếu được giá.

Ngoài Bournemouth, Begovic cũng đang là mục tiêu tìm kiếm của cả Everton và West Ham. HLV Eddie Howe của Bournemouth bày tỏ sự ngưỡng mộ đến tài năng của Begovic và muốn có sự phục vụ của thủ thành này ngay trong kì CN mùa Đông.


Mùa này, Begovic chỉ góp mặt thi đấu đúng 4 lần cho Chelsea. Trong phần còn lại của mùa giải, cơ hội ra sân của thủ thành 29 tuổi này là khá thấp khi Chelsea chỉ còn phải thi đấu tại FA Cup và Ngoại hạng Anh.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét