Yaya Toure xác nhận nói không với núi tiền Trung Quốc

Theo AFP từ London, Yaya Toure đã không chấp nhận những lời đề nghị béo bở đến từ Trung Quốc và xác nhận sẽ ở lại Manchester City.
·         tin tuc bong
·         tin chuyen nhuong

Các CLB của Super League Trung Quốc đã gửi lời đề nghị béo bở với mức lương 430.000 bảng mỗi tuần (tương đương 533.000 đô la) để sở hữu tiền vệ người Bờ Biển Ngà rời khỏi Man City. Anh sẽ kết thúc hợp đồng với Man City vào cuối mùa giải này và đây được cho là lựa chọn hợp lí nếu Toure đồng ý đến Trung Quốc.
 Toure khẳng định tình yêu với Man City.

Những lời đề nghị đã gửi đến Toure xuất hiện từ mùa giải năm ngoái nhưng anh vẫn quyết định gắn bó với Man City, bất chấp lục đục nội bộ giữa người đại diện Dimitri Seluk và Pep Guardiola hồi đầu mùa. Cách hành xử rất đáng khâm phục đã giúp Toure lấy lại lòng tin từ HLV người Tây Ban Nha và anh vẫn còn cơ hội để thể hiện trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Theo BBC, Toure không bận tâm với những lời mời gọi có cánh từ Trung Quốc và khẳng định sẽ ở lại cống hiến cho Man City cho đến khi hết hạn hợp đồng. Hiện vẫn chưa rõ Man City có quyết định gia hạn với anh thêm 1 năm hay không, nhưng chắc chắn Toure sẽ không  ra đi ngay tại thời điểm này.


Chức vô địch Ngoại hạng Anh xem ra đã nằm ngoài tầm với của Man City nhưng họ vẫn còn rất nhiều cơ hội để giành các danh hiệu khác, nhất là khi trái tim hàng tiền vệ mang tên Toure đã trở lại.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét