Marseille thông báo có chủ sở hữu mới

Câu lạc bộ giàu truyền thống của Pháp, Olympique de Marseille vừa có thay đổi lớn trên thượng tầng, khi thay đổi chủ sở hữu.
·         DS sân bóng tốt nhất Hà Nội: sân bóng đá định công ….

 Marseille chính thức có chủ mới

Vào tối hôm qua (30/08), CLB thành phố Cảng chính thức xác nhận việc Marseille đã hoàn tất thương vụ mua bán trị giá 34 triệu bảng.

Các cuộc trao đổi giữa tỷ phú Margarita-Louis Dreyfus - chủ sở hữu hiện tại của CLB và doanh nhân người Mỹ Frank H McCourt đã hoàn tất.

Ông Frank H McCourt - người đang nắm giữ CLB bóng chày Los Angeles Dodgers, sẽ tiếp quản CLB 9 lần vô địch Ligue 1, từng là một trong số ít các CLB của Pháp vô địch Champions League.

"Trở thành một phần của Olympique de Marseille và giúp CLB đạt được thành công cả trong và ngoài sân cỏ là niềm tự hào cho tôi và gia đình. Marseille là câu lạc bộ lâu đời nhất và giàu truyền thống nhất thế giới," doanh nhân người Mỹ chia sẻ sau khi hoàn tất vụ mua bán.
Dự kiến vào hôm nay, Frank H McCourt sẽ có cuộc gặp gỡ với ông Jean-Claude Gaudin - chủ tịch danh dự của CLB nhằm thông báo kế hoạch phát triển CLB.


Marseille hiện tại đang gặp vô vàn khó khăn. Mùa giải năm ngoái họ cán đích ở vị trí 13 trên BXH và vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Trong 3 vòng đấu đầu tiên của Ligue 1, họ cũng chỉ sở hữu 4 điểm.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét