Ferdinand suýt chút nữa đã trở thành người của Pháo thủ

Cựu trung vệ huyền thoại của Man Utd cho biết, anh và HLV Arsene Wenger từng trao đổi về một bản hợp đồng chơi bóng tại Arsenal.
Ferdinand hiện tại đang đóng vai trò là một bình luận viên bóng đá. Thời gian gần đây có thông tin rằng, sau khi ngồi vào chiếc ghế nóng mới của Man Utd, HLV Jose Mourinho đã muốn đưa Ferdinand về Old Trafford để làm trợ lý. Ferdinand là người hiểu hơn ai hết về Man Utd vì từng có 12 năm cống hiến cho đội bóng này (2002 đến 2014).

Ferdinand từng tìm đến Wenger sau khi chia tay MU. Ảnh: Internet. 

Và thật bất ngờ khi hôm qua, Ferdinand đã chia sẻ, anh và HLV Arsene Wenger từng trao đổi về một bản hợp đồng chơi bóng tại Arsenal, lúc anh hết hạn hợp đồng với Man Utd năm 2014.


Huyền thoại một thời của Ferdinand xác nhận điều này trên Twitter: "Vâng, tôi đã gặp gỡ Wenger và trao đổi về một bản hợp đồng".

Kết quả cuộc trao đổi trên thì có lẽ tất cả cũng đã biết. Sau khi rời Man Utd, Ferdinand cập bến QPR và kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số vào cuối mùa giải 2014-15.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét