'Kiến nguyên tử' Giovinco làm ấm lòng fan hâm mộ

Dù đang thi đấu tận Mỹ, Sebastian Giovinco vẫn luôn dõi theo về 'nơi chôn nhau cắt rốn'
Cuối tuần qua, miền trung Italia phải gánh chịu trận động đất 6.2 độ richter kinh hoàng, đã làm 300 người thiệt mạng và hàng nghìn người mất nhà cửa.

Đau xót trước nỗi đau mà những mất mát to lớn người dân quê hương phải hứng chịu, Sebastian Giovinco - sinh ra tại Turin, Italia, đã chung sức góp phần xóa đi đau thương.


 'Kiến nguyên tử' Giovinco đấu giá quyên tiền hỗ trợ đồng bào quê nhà. Ảnh: Internet.


Trong một chia sẻ trên mạng xã hội Instagram, Giovinco kêu gọi  mọi người tham gia bán đấu giá chiếc áo đấu của mình.


"Kiến nguyên tử" chia sẻ: "Các bạn thân mến, tôi đã không tin những gì đang diễn ra về  một trận động đất kinh hoàng đã tàn phá miền Trung nước Ý. Tôi mong sẽ đóng góp được phần nào Hội chữ thập đỏ quê nhà, bằng cách mở cuộc đấu giá quyên góp quỹ trên trang web www.CharityStars.com."

"Vật phẩm đấu giá sẽ là chiếc áo đấu mà tôi đang sở hữu tại Toronto FC và có chữ ký của tôi. Cuộc đấu giá sẽ diễn ra vào ngày mai. Cảm ơn tất cả các bạn với sự trợ giúp dành cho Italia."


Nghĩa cử cao đẹp của Giovinco đang đón nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các fan hâm mộ trên khắp thế giới, với gần 20.000 lượt thích và hàng trăm lời bình luận kêu gọi những nhà hảo tâm cùng tham gia.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét