Lucas Digne trải nghiệm ‘hình phạt’ đầu tiên tại Barca

Tân binh của Gã khổng lồ xứ Catalan đã chấp nhận hình phạt từ các đồng đội của mình trong buổi tập luyện gần nhất.
 Digne lần đầu tiên bị 'phạt' tại Barcelona. Ảnh: Internet.
Nếu muốn tìm nguyên nhân khiến tinh thần thi đấu của các ngôi sao Barcelona luôn ở mức cao nhất, câu trả lời là sự gắn kết tuyệt vời giữa mỗi thành viên trong đội bóng này, điều được thể hiện rõ nhất trong các buổi tập. Mới đây nhất, Lucas Digne đã được cảm nhận không khí vui vẻ và thân thiết như một gia đình trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Athletic Bilbao tại vòng 2 La Liga.

Thông thường trong các buổi tập, các cầu thủ của Blaugrana sẽ tham gia chơi trò ‘bóng ma’ bằng chân. Lần này, Digne cùng 2 tài năng trẻ được đôn lên từ Barca B là Marlon và Camara đã phải đứng ở vị trí trung tâm vòng tròn với nhiệm vụ làm ma. Tuy nhiên, sau 20 đường chuyền, ngôi sao người Pháp không thể lấy bóng một lần và cuối cùng chấp nhận ‘cam chịu hình phạt’ từ các đồng đội.

Nếu như mọi khi, người thua cuộc sẽ phải chạy qua ‘đường hầm’ đấm, đá và… tát của các cầu thủ còn khác, lần này Pique đã nghĩ ra màn ‘tra tấn’ có hơi ‘nặng tay’ một chút. Tuy nhiên, tất cả đều cảm thấy vô cùng phấn khích và bật cười sảng khoái. Đó có lẽ chính là yếu tố đã làm nên một đội bóng thành công như Barcelona. Digne và các đồng đội đang có tinh thần tự tin và thoải mái nhất để hành quân đến sân của Bilbao với mục tiêu giành trọn 3 điểm để trở lại vị trí dẫn đầu trên BXH La Liga.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét