Real lại đau đầu vì 'virus' FIFA

Rất nhiều ngôi sao của Real Madrid phải quay lại tập trung cùng đội tuyển quốc gia trong những ngày tiếp theo.
Cụ thể, có đến 14 thành viên phải tập trung cùng ĐTQG để chuẩn bị cho những trận giao hữu sắp tới. Trong đó có 5 ngôi sao được triệu tập vào tuyển Tây Ban Nha, đây là con số khá khiêm tốn vì nhiều cầu thủ Real Madrid đang chấn thương.
 Có đến 14 cầu thủ Real được triệu tập cho ĐTQG lần này. Ảnh: Internet.
Tuy nhiên, chính vì đội hình Real còn khuyết nhiều vị trí vắng mặt, lần triệu tập cho ĐTQG sắp tới sẽ là bài toán khó của HLV Zinedine Zidane và BLĐ Kền Kền trắng.
Sergio Ramos, Dani Carvajal và Alvaro Morata là những ngôi sao quen thuộc được triệu tập vào tuyển Tây Ban Nha, tuy nhiên lần này còn có thêm Lucas Vazquez và tài năng trẻ Marco Asensio.
Trong khi đó, những ngôi sao quan trọng của Real như Pepe (Bồ Đào Nha), Luka Modric và Mateo Kovacic (Croatia), Gareth Bale (Wales), Toni Kroos (Đức, Marcelo và Casemiro (Brazil) đều được triệu tập và khả năng dính chấn thương là rất cao.

Những trận mở màn của mùa giải này, Zidane đã khá đau đầu vì tình trạng chấn thương của Benzema, Ronaldo và Navas. Mới nhất, Isco đã gia nhập hội với những ngôi sao này khi gặp vấn đề về mắt cá. Nếu không may mắn có thêm chấn thương nào nữa từ các trụ cột, HLV người Pháp phải rất khó khăn trong việc xoay tua lực lượng cho các trận đấu tiếp theo.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét