Bất mãn với Moreno, Liverpool thay thế bằng sao Leicester

Liverpool đang tận dụng những ngày cuối thị trường chuyển nhượng còn mở cửa để bổ sung thêm hậu vệ trái.
Christian Fuchs vẫn chưa chấp nhận ở lại mới với Leicester City, Liverpool hy vọng đây sẽ là thời cơ tốt để chiêu mộ hậu vệ thi đấu rất ấn tượng trong mùa trước.
 Fuchs vẫn chưa gia hạn với Leicester. Ảnh: Internet.
The Sun cho biết, Liverpool đã muốn sở hữu được Fuchs từ đầu hè nhưng vẫn chưa thuyết phục được cầu thủ này. Leicester City vẫn đang tìm mọi cách có thể để giữ chân trụ cột trong cơn bão chuyển nhượng và rất nhiều ông lớn muốn rút ruột đội hình của Bầy cáo.

Jamie Vardy, Riyad Mahrez, Danny Drinkwater, Kasper Schmeichel và Wes Morgan đều đã chấp nhận ở lại cùng đội bóng cùng với HLV Claudio Ranieri. Họ đã không thể giữ chân Kante còn Fuchs vẫn chưa đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn được soạn sẵn.

Cầu thủ người Áo là một trong những nhân tố quan trọng của Leicester mùa trước sau khi gia nhập đội bóng theo dạng chuyển nhượng tự do từ Schalke. Anh là một cầu thủ không thể thay thế bên hành lang cánh trái  trong đội hình của Leicester.

Với việc Alberto Moreno tụt giảm phong độ nghiêm trọng ở mùa giải này, Liverpool đang khao khát có được sự bổ sung chất lượng. Trong trận đấu với Tottenham Hotspur đêm qua, Jurgen Klopp đã sử dụng James Milner như một phương án thay thế cho Moreno.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét