Messi đột ngột chia sẻ "địa điểm" giải nghệ

Nhiều lần lên tiếng khẳng định chỉ thi đấu cho Barcelona, nhưng mới đây Messi chia sẻ anh muốn trở về quê hương chơi cho Newell's Old Boys trước khi kết thúc sự nghiệp.
 Messi đã chán bóng đá châu Âu và muốn quay về quê hương? Ảnh: Internet.
Trả lời câu hỏi của phóng viên trong 1 chương trình truyền hình, Messi cho biết: “Tôi muốn quay về. Tôi vẫn ấp ủ ước mơ từ thuở bé của mình. Dù cuộc sống và sự nghiệp đã có nhiều thay đổi, tôi khát khao 1 ngày được trở về thi đấu cho đội bóng quê nhà trước khi giải nghệ.”

Messi vừa rút lại quyết định chia tay ĐTQG. Kể về những cảm xúc ở thời điểm đó, anh chia sẻ: “Mọi thứ như sụp đổ xung quanh tôi. Cả đội đều biết rằng đó là thời cơ tuyệt vời để đăng quang vì chúng tôi đã chơi như những nhà vô địch đích thực. Để thua trong trận chung kết với chúng tôi là 1 thất bại ê chề. ”


Messi chia tay Newell's Old Boys năm 13 tuổi để đến Barca. CLB này sau đó đưa anh trở thành huyền thoại của bóng đá thế giới. Messi từng đoạt 5 Quả bóng vàng cùng vô số giải thưởng khác ở cấp CLB. Tuy nhiên, anh chưa sở hữu thành tích nào đáng kể ở ĐTQG. Năm nay, Messi 29 tuổi và còn rất ít cơ hội để hiện thực hóa giấc mơ của mình.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét