Gabigol tiết lộ nguyên nhân cập bến Inter

Tiền đạo mang biệt danh Gabigol của bóng đá Brazil, Gabriel Barbosa vừa cho biết lý do anh chấp nhận cập bến Inter Milan, thay vì nhiều bến đỗ hào nhoáng khác.

 Gabriel Barbosa quyết định đến Inter Milan

Tiền đạo 19 tuổi đang là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Brazil. Anh nhận được sự chú ý từ Leicester City, Juventus, Inter Milan và trước đó là Barcelona. Tuy nhiên cuối cùng anh đã quyết định cập bến Inter với giá chuyển nhượng lên tới 25 triệu euro.

"Quyết định này hoàn toàn thuộc về tôi," Gabigol chia sẻ khi phỏng vấn báo chí. "Ngay bây giờ là một trang mới trong sự nghiệp, tôi đã cập bến một CLB tuyệt vời."

Được Barcelona quan tâm, Leicester City sẵn sàng trả giá cao, tuy nhiên Gabigol đã quyết định cập bến Inter Milan vì thích môi trường bóng đá Serie A. Anh cũng từ chối Juventus vì Bà đầm già thành Turin lúc này sở hữu quá nhiều tiền đạo trong đội hình.

"Tôi đến đây để chung sức cùng Inter. Tôi luôn thích áp lực và sự cạnh tranh. Giải đấu ở Italia luôn rất khốc liệt, và có rất nhiều cầu thủ Brazil từng thành danh tại đây."

Dưới thời Massimo Moratti, Inter Milan từng có một bản hợp đồng chói sáng là "Người ngoài hành tinh" Ronaldo de Lima. Gabigol hy vọng sẽ bước tiếp trên con đường người đàn anh này.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét