Zidane: Phần khó khăn vẫn đang chờ đón

Nhà cầm quân Zinedine Zidane vẫn hết sức khiêm tốn khi nói về khả năng vô địch La Liga sau chiến thắng 4-1 của Real Madrid trước Celta Vigo đêm qua.
·         giải bóng đá tây ban nha

Bốn pha lập công từ Cristiano Ronaldo (2 bàn), Karim Benzema và Toni Kroos giúp Real Madrid tiến thêm một bước đến ngai vàng La Liga mùa này. Họ chỉ cần một kết quả hòa trong trận đấu cuối đối đầu Malaga trên sân La Rosaleda là có thể vô địch.


Zidane: Phần khó khăn vẫn ở phía trước

Tuy nhiên HLV Zinedine Zidane lại cho rằng như thế. "Phần khó khăn nhất vẫn ở phía trước," HLV người Pháp chia sẻ phỏng vấn báo chí sau trận. "Chúng tôi vẫn còn một trận đấu ở phải căng sức. Ngày hôm nay là ngày quan trọng và chúng tôi đã chuẩn bị tốt."

Zidane cũng đưa ra những lời khen ngợi cho Isco, cầu thủ đã thi đấu rất hay ở hàng tiền vệ Real Madrid trận này. "Isco là mẫu cầu thủ có thể tạo sự gắn kết ở hai tuyến, có khả năng di chuyển tốt và chúng tôi biết tố chất của cậu ấy, nhưng tôi thích nói về toàn đội hơn."


Vào lúc 01h00 này 22/05 (theo giờ Việt Nam), Real Madrid cần ít nhất một kết quả hòa trong chuyến làm khách đến sân của Malaga là chính thức đăng quang ngôi vô địch La Liga, mà không cần quan tâm đến kết quả của Barcelona.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét