Griezmann: 'Juve sẽ vượt qua Real; Buffon đoạt QBV'

Tiền đạo Antoine Griezmann vừa chia sẻ 'trù ẻo' Real Madrid khi tuyên bố, Juventus sẽ có được chức vô địch Champions League mùa giải năm nay.
·         giai tay ban nha hom nay

Juventus đã bỏ lỡ với chức vô địch Champions League kể từ mùa giải 1995/96 tuy nhiên, tiền đạo Antoine Griezmann cho rằng 'Bà đầm già' thành Turin sẽ trở lại với ngôi vương khi chạm trán với Real Madrid trong trận đấu cuối cùng ở mùa giải năm nay.


 Griezmann khẳng định, Juve của Buffon sẽ vô địch Champions League mùa này.

Chia sẻ trên đài Cadena Ser's El Larguero, Girezmann cho hay: "Juventus sẽ đăng quang Champions League lần này và Giganluigi Buffon sẽ sở hữu QBV. Mọi thứ sẽ rất khó khăn, nhất là phải đối đầu Real Madrid nhưng họ sẽ làm được."

2 lần về nhì trước Real Madrid trong 2 trận chung kết Champions League gần đây, Griezmann bày tỏ sự buồn chán: "Thất bại ở chung kết sẽ nhục nhã hơn nhiều so với ở bán kết. Bạn nghĩ rằng, thiên đường đã ở rất gần rồi bạn gục ngã, cảm giác này không dễ chịu một chút nào."


Atletico Madrid của Antoine Griezmann có một mùa giải thi đấu không như mong muốn khi bị Real Madrid loại ở bán kết Champions League cũng như sớm làm khán giả ở cuộc đua vô địch La Liga mùa này. Dù vậy, họ vẫn giành được vị trí thứ 3 để có mặt ở Champions League mùa tới.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét