Arsenal và nhiệm vụ 'giữ chân Sanchez': Công cụ tài chính khủng

Theo nhiều tai mắt, Arsenal sẵn sàng phá vỡ sâu chế độ lương của đội bóng, để đề nghị một mức lương chưa từng xuất hiện cho Alexis Sanchez.
·         xem bong truc tiep hom nay

Tờ Mail số ra hôm nay (26/05) khẳng định, Arsenal đã đề nghị Alexis Sanchez một bản hợp đồng mới, mức lương 270 ngàn bảng/tuần. Đây là mức lương hơn gấp đôi so với mức cũ, và 'vượt khung' rất sâu so với mặt bằng chung tại Arsenal.

arsenal đã đề nghị Alexis Sanchez một bản hợp đồng mới với mức lương 270 ngàn bảng/tuần.

Cả Mesut Oezil và Alexis Sanchez hiện tại chỉ sở hữu cho mình lần lượt là 140.000 bảng/tuần và 130.000 bảng/tuần tại Arsenal. Xét tổng thể mặt bằng chung ở Ngoại hạng Anh, theo nhận định từ Daily Mail, họ chỉ đứng lần lượt thứ 12 và 15 ở giải đấu.


Arsene Wenger từng cho rằng với báo chí Arsenal sẽ không 'làm mọi giá' để sở hữu Sanchez, cụ thể là tăng lương khủng cho anh, phá vỡ khung lương trần của đội bóng. Nhưng sau màn trình diễn quá tuyệt vời, có thể nói là 'gánh toàn đội' mùa này, đội chủ sân Emirates có thể đã nghĩ lại.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét