Tiền đạo U20 Hàn Quốc ăn mừng bàn thắng chọc tức Maradona

Một thông điệp đã được tay săn bàn Paik Seung-Ho của U20 Hàn Quốc thể hiện đến Diego Maradona: Trước giờ bóng lăn, mọi thứ đều có thể thay đổi.
·         tin moi ve bong da viet nam
·         tin moi nhat bong da viet nam

Phong độ quá ấn tượng của Paik đang giúp chủ nhà U20 World Cup 2017 đang cólowij thế cực lớn. Sau hai trận, U20 Hàn Quốc sở hữu cho mình 6 điểm và chính thức có mặt ở vòng knock-out. Hôm 23/5, đội bóng xứ kim chi tạo ra đại chấn khi vượt qua đối thủ mạnh U20 Argentina với tỷ số 2-1, trong đó Paik Seung-Ho đóng góp 1 bàn.

Trang Theworldgame cho biết Paik sau khi thực hiện thành công quả 11 m nâng tỷ số lên 2-0 cho U20 Hàn Quốc có pha ăn mừng ngầm mỉa mai Maradona. Chân sút đá cho đội trẻ Barca đã diễn tả lại hành động bốc thăm cùng biểu cảm từ huyền thoại người Argentina vào tháng 3 năm nay.

 Paik Seung-Ho có hành động ngầm mỉa mai Maradona.


Ở lễ bốc thăm U20 World Cup 2017, Maradona khi lựa chọn lá thăm đưa Argentina vào bảng đấu của Hàn Quốc đã thể hiện một sự cạnh tranh cao. Hành động đó diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều khách mời. Người ta cho rằng "Cậu bé vàng" hài lòng vì đội bóng quê hương chỉ phải chạm trán với một đối thủ yếu.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét