Thắng nhẹ Chievo, Juventus chạy đà hoàn hảo cho Barca

Vượt qua đối thủ 2-0 không tốn nhiều sức là một bước chạy đà khá ấn tượng dành cho Juventus trước thềm đại chiến với Barcelona vào giữa tuần sau.
·         tin bong da moi nhat
·         tin the thao hom nay
·         kêt quả bóng đá hôm qua

Trước một Chievo đang có phong độ thấp, lại đang trải qua chuỗi trận không ổn định trong thời gian gần đây, chiến thắng là điều đã nằm trong tầm tay dành cho Juventus ở vòng 31 lần này. Có lẽ lúc này, điều mà NHM muốn nhất đó là Bà đầm sẽ vượt qua đối thủ như thế nào để có thể có được sự chuẩn bị ấn tượng khi lượt trận tứ kết Champions League khởi tranh vào giữa tuần.


Khép lại 90 phút tranh tài tại Juventus Arena vào rạng sáng nay, Allegri và các học trò cũng đã chính thức có màn đáp lễ về những thắc mắc trên. Không ồn ào, không tưng bừng,... cách mà Bà đầm thư thái để chạy đà cho trận đại chiến sắp với Barcelona chỉ là một chiến thắng 2-0 đơn giản trước Lừa Bay.

Cụ thể trong phần lớn thời gian của trận đấu cùng với Chievo, các nhà ĐKVĐ Serie A không triển khai bóng quá áp ạt ngay từ những phút đầu. Thay vào đó Allegri đã yêu cầu các học trò chơi bình tĩnh và tập trung cầm bóng trong chân là chủ yếu để có thể kiểm soát thế trận trên sân, cũng như thể lực của từng cầu thủ.

Tuy chơi không thật sự hết khả năng, nhưng trước một Chievo cũng không thi đấu quá quyết tâm, đội chủ nhà cũng đã tạo ra không ít tình huống ngon ăn về phía khung thành của Seculin. Một trong những tình huống như thế ở phút 23, Higuian đã chuyển hóa thành công và mang về pha lập công mở tỷ số cho trận đấu.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét