Pogba đánh giá cao Liverpool, hạ thấp Man City

Tiền vệ người Pháp vừa có những chia sẻ có thể khiến nhiều cổ động viên Manchester City không cảm thấy thích thú.
·         chuyển nhượng cầu thủ
·         xem tin tuc bong da 24h
·         tin the thao bong da duc

 Pogba coi trọng cuộc đấu với Liverpool

Vào lúc 23h00 ngày 15/01 tới đây (theo giờ Việt Nam), Manchester United sẽ chạm trán Liverpool trong trận derby nước Anh mang nhiều duyên nợ của bóng đá xứ sương mù. Và như để tăng phần kịch tính cho cuộc chiến này, tiền vệ người Pháp Paul Pogba đã có những phát ngôn lên dây cót tinh thần.

"Chúng tôi khao khát 3 điểm ở trận đấu này," Paul Pogba trả lời phỏng vấn trên BBC. "Lịch sử các cuộc chạm trán giữa Manchester United và Liverpool thật sự rất nhiều duyên nợ. Nó là một trận derby đáng xem nhất thời điểm hiện tại, còn hơn cả những trận đấu với Manchester City."

"Tôi cảm thấy sức nóng, không khí từ các khán đài trong mỗi trận đấu giữa Liverpool và Manchester United. Tôi và các đồng đội muốn chiến thắng."

Lúc này, Manchester United đang là đội bóng có phong độ thi đấu tố hơn Liverpool. Họ liên tục giành chiến thắng trong thời gian qua, trong khi Liverpool vừa gục ngã trước  Southampton ở EFL Cup. Cá nhân Paul Pogba cũng đang chơi rất hay, dù anh đang là cầu thủ thi đấu ở Ngoại hạng Anh có số lần sút trúng khung gỗ nhiều nhất, với tổng cộng 7 lần đưa bóng tìm trúng cột dọc và xà ngang.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét