Moyes vạch mặt trọng tài 'giúp đỡ' Man United

HLV David Moyes tỏ chưa “tâm phục khẩu phục” chiến thắng của đội bóng cũ, Manchester United trước Sunderland.
·         giải bóng đá tây ban nha
·         tin tức bóng đá 24h

Manchester United đã có thế trận tạm chấp nhận trước Sunderland khi tiền vệ Sebastian Larsson bược phải rời khỏi sân ngay trong hiệp 1. Mất người cộng với việc sớm bị dẫn trước, 'Mèo đen' đành gục ngã 3 bàn không gỡ ngay trên sân Ánh sáng.

 Moyes tố trọng tài thiên vị Quỷ đỏ.

Sau trận, HLV David Moyes không đồng tình khi cho hay: "Chúng tôi đã thất bại và tôi không muốn đổ lỗi cho bất kỳ cá nhân nào. Tuy nhiên, trọng tài một phần đã là cầu thủ thứ 12 của Manchester United có được 3 điểm. Họ chơi ấn tượng nhưng những quyết định của trọng tài là không thể chấp nhận và đặt chúng tôi vào tình cảnh bất lợi.

Sau khi bị Man United chọc thủng lưới, chúng tôi đã chơi đầy nỗ lực và cố gắng lấy lại thế trận để tìm bàn gỡ hòa. Thế nhưng khi mà phải thi đấu chỉ với 10 người thì khó khăn sẽ tăng lên gấp bội. Tình hình đã trở nên rất xấu nhưng chúng tôi sẽ không bỏ cuộc."


Trong khi đó, HLV Jose Mourinho cũng không mấy thoải mái với chiến thắng này. Ông nhận định, Sunderland đang không có được phong độ ổn định và xuống tinh thần nên biết Man United giành được 3 điểm là điều không có gì phải bàn cãi.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét