Giroud nói gì trước nghi án "đào tẩu" khỏi Arsenal?

Cách đây không lâu, nhiều tin nhận định tiền đạo Olivier Giroud sẽ chia tay Arsenal để trở về khoác áo CLB Marseille tại Ligue 1 trong mùa Hè tới.
·         bong da viet nam moi nhat

Tuy nhiên, phản hồi từ đại diện Michael Manuello của Giroud, những thông tin do báo chí cung cấp là hoàn toàn bịa đặt. Cụ thể, Manuello cho biết: "Tất cả chỉ là giả dối. Không hề có cuộc đàm phán nào giữa cầu thủ của tôi và Marseille."

Giroud trong màu áo Arsenal. 

Mùa này, Giroud chỉ sở hữu cho mình 7 lần ra sân ngay từ đầu cho Arsenal tại Ngoại hạng Anh. Còn lại, vị trí tiền đạo mũi nhọn đã lựa chọn hàng đầu cho Alexis Sanchez và phần nào đó là Danny Welbeck (vừa trở lại sau chấn thương đã lập tức được tin dùng).

Bất chấp việc bị hạn chế số lần xuất hiện ở mùa này, Giroud cũng kịp sở hữu cho mình 13 pha lập công trên mọi đấu trường. Mới đây, tiền đạo người Pháp bày tỏ ước nguyện muốn cán cột mốc 100 bàn tại Arsenal.

Nói về khả năng cập bến một đội bóng mới trong kì CN mùa Hè, người đại diện Manuello cho biết: "Tôi không thể chia sẻ được những gì sẽ xảy ra vào mùa Hè. Đó không phải là chủ đề để bàn tới vào thời điểm này."


Trong kì CN mùa Đông vừa qua, Marseille đã sở hữu thành công một ngôi sao khác từ Ngoại hạng Anh là Dimitri Payet từ West Ham. Tiền vệ người Pháp tỏ ra hòa nhập nhanh chóng và đã có 3 bàn sau 8 lần ra sân.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét