Liên tiếp nổ súng, Ibrahimovic tự ví mình với nhân vật giả tưởng

Zlatan Ibrahimovic đã tự nhận mình với nhân vật chính trong phim Mảnh đời kỳ lạ của Benjamin Button.
·         tin bong da tay ban nha
·         ket qua bong da duc hom qua
·         video ban thang hom qua

Tiền đạo người Thụy Điển là người phá vỡ thế cân bằng cho Manchester United trong trận thắng Sunderland mới đây, ngay tại sân Ánh Sáng. Đây đã là pha lập công thứ 250 của anh khi đã ngoài tuổi 30, tuy nhiên, Ibrahimovic lại thấy mình như đang hồi xuân theo thời gian.

Mùa giải này ở Ngoại hạng Anh, Ibrahimovic là chân sút thuộc dạng bô lão về tuổi tác nhưng lại sở hữu khả năng ghi bàn thiên tài. Đáng chú ý hơn, Ibrahimovic dường như càng chơi càng xung sức, M.U cũng phụ thuộc phần lớn vào khả năng ghi bàn của anh.

 Ibrahimovic ghi bàn liên tục ở M.U. Ảnh: Daily Star.

Chính vì vậy, Ibrahimovic tự so sánh vui mình với Benjamin Button, nhân vật trong bộ phim nổi tiếng Cuộc đời kỳ lạ của James Botton. Câu chuyện với nội dung về một cậu bé sinh ra với hình hài của ông già nhưng càng sống lại càng trẻ ra.

Nói về nguyên nhân của mình, Ibrahimovic chia sẻ trên Sky Sports: “Tôi tập luyện chăm chỉ và đều đặn cũng như tự tin vào bản thân, tôi biết mình có thể làm được gì. Tôi không quan tâm nhiều dù càng lớn tuổi thì trách nhiệm lại càng cao cả hơn. Tôi cảm thấy mình như Benjamn Button.”


Chiến thắng này giúp M.U tiếp tục hiện thực hóa giắc mơ lọt vào Top 4 Ngoại hạng Anh, qua đó có cơ hội sở hữu vé dự Champions League mùa sau.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét