Ra quyết đoán, Higuian 'tiễn' Napoli khỏi Coppa Italia

Cú đúp của Gonzalo Higuain đã chính thức đưa đội bóng Juventus vượt qua Napoli để góp mặt tại trận chung kết Coppa Italia năm nay.
·         giai vo dich tay ban nha
·         Tin tức bóng đá anh

So với cuộc đối đầu cách đây 3 ngày tại vòng 30 Serie A, cuộc tái ngộ đầy duyên nợ giữa Napoli và Juventus tại lượt về bán kết Coppa Italia năm nay đã có kịch bản hoàn toàn khác. Đó không chỉ là những sự điều chỉnh về nhân sự như sự xuất hiện của Milik, Reina (Napoli) hay Dybala, Cuadrado, Neto (Juventus), mà đó còn là cả thế trận bắt đầu trên sân.

Cụ thể nếu ở cuộc đối đầu vào cuối tuần trước chỉ là thế trận một chiều hoàn toàn của Napoli trong suốt 90 phút thi đấu, thì trận đấu lần này đã thay đổi khi trong một cục diện tương đối cân bằng của cả 2. Một trong những nguyên nhân tạo nên sự thay đổi nói trên, đó chính là nằm ở yếu tố kiểm soát tuyến giữa của đội khách Juventus. Với sự bọc lót ăn ý của Rincón và Khedira, HLV Allegri đã không còn cho đội chủ nhà có quá nhiều thời gian để triển khai các đợt lên bóng của mình.


Bên cạnh đó cũng phải nhịn nhận thực tế rằng sự vắng mặt của Mertens đã phần nào làm giảm đi rất nhiều sự gắn kết trên hàng công của Napoli. Một Milik chưa thật sự tìm lại được hình ảnh kể từ khi trở lại sau chấn thương gần như không tạo được bất kỳ 'tiếng nói' nào trước khung thành của Neto, khi đã bị kèm như hình với bóng bởi bộ đôi Bonucci và Benatia.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét