Mourinho: Man Utd có rất nhiều thế lực thù địch

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha Jose Mourinho đã ngầm nói mọi thứ đang cố tình được diễn ra như kịch bản để chống lại Manchester United, đặc biệt về lịch thi đấu.
·         xem bong truc tiep hom nay

 Trong bài phỏng vấn vừa qua với báo chí ngay sau trận đấu lượt về vòng 16 đội Europa League với FC Rostov, Jose Mourinho đã bày tỏ sự không vừa ý về cách sắp xếp lịch thi đấu của ban tổ chức Ngoại hạng Anh.
 Mourinho không hài lòng về lịch thi đấu

"Chúng tôi có quá nhiều những bất lợi," "Mourinho tỏ ra không hài lòng với truyền thông. "Thông thường kẻ thù của chúng tôi chỉ là Rostov nhưng lúc này thì cục diện hoàn toàn thay đổi. Nhìn từ lịch thi đấu, tôi có thể nói là chúng tôi đang có quá nhiều thế lực chống đối”

Sở dĩ Mourinho phải chi sẻ như vậy, vì cuối tuần này, họ sẽ tiếp đón Middlesbrough trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh vào trưa hôm Chủ nhật (theo giờ địa phương) trong khi tuần trước ban tổ chức lại sắp xếp cho họ đá FA Cup với Chelsea vào ngày thứ Hai.

"Rất vất vả để chơi với 10 người vào hôm thứ Hai," huấn luyện viên này ngầm nói việc Ander Herrera bị trọng tài Oliver đuổi ở tứ kết FA Cup. "Bây giờ với lịch thi đấu này, rất khó để thi đấu bóng vào trưa Chủ nhật, khi vừa căng sức ở đấu trường Europa League."



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét