Từ con gái giáo sư đến khỏa thân cuộc đời xô đẩy

Là con gái một vị giáo sư danh giá, Sasckya Porto thừa nhận yêu đơn phương Neymar, và luôn kêu gọi khỏa thân để bảo vệ môi trường.
·         tin tuc bong
·         tin chuyen nhuong

Yêu đơn phương Neymar
Không một cầu thủ Brazil nào có mức độ ảnh hưởng về xã hội và truyền thông lớn như Neymar - trong khoảng 6-7 năm trở lại đây.

Vì thế, Neymar là hình tượng mà những cô gái trẻ độc thân ở Brazil mơ mộng. Đã từng có làn sóng (và hiện vẫn còn) những người đẹp cầu xin tình cảm từ “Hoàng tử bóng đá Brazil”.
 Neymar là người tình trong mộng của Sasckya.

Siêu mẫu Sasckya Porto cũng không ngoại lệ. Rất yêu bóng đá, nhưng người đẹp sinh năm 1984 này không rung động trước ngôi sao nào, cho đến khi cô được xem trực tiếp Neymar thi đấu.

“Tôi yêu Neymar”, Sasckya không ngần ngại thừa nhận rất nhiều lần. Cô cũng giải thích. “Tôi thích cách thi đấu, con người và cá tính của Neymar, chứ không phải danh tiếng hay tiền bạc.”

Nhưng Neymar chưa bao giờ dành sự quan tâm đến Sasckya, cho dù họ đã từng có cơ hội gặp nhau.

“Sự thật, Neymar gần như chẳng bao giờ chú ý đến tôi,” Sasckya thể hiện sự thất vọng.
Tính sơ sơ, số người tình trong đời Neymar không dưới 20. Nếu xét về vẻ đẹp, Sasckya không thua kém ai. Thế nên, có thể hiểu nỗi thất vọng của siêu mẫu 32 tuổi này lớn thế nào.


“Cho đến lúc này, tôi chấp nhận làm một người tình đơn phương, sẽ luôn theo dõi và ủng hộ Neymar, về cuộc sống cũng như trên sân cỏ”.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét