SỐC: nguyên nhân Paul Pogba không lên tuyển

HLV Jose Mourinho thông báo Paul Pogba sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Middlesbrough và không thể hội quân cùng đội tuyển quốc gia vì chấn thương.
·         tin moi ve bong da viet nam
·         tin moi nhat bong da viet nam

Trong trận lượt về vòng 16 đội Europa League với Rostov, Man United đã vượt qua đối thủ với tỷ số 1-0 để ghi tên mình vào tứ kết. Tuy nhiên, niềm vui của Quỷ đỏ không được như mong muốn khi Paul Pogba dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu buộc phải nhường chỗ cho Marouane Fellaini.

 Pogba dính chấn thương.

"Vâng, là chấn thương gân kheo," HLV Mourinho chia sẻ về tình hình của Paul Pogba. "Tôi không biết hoàn toàn Paul phải nghỉ bao lâu, nhưng cậu ấy sẽ không thể ra sân ở trận đấu với Middlesbrough và không thể tập trung cùng đội tuyển quốc gia (của Pháp với Luxembourg và Tây Ban Nha)."

Như vậy, Man United sẽ gặp vô vàn bất lợi trong chuyến làm khách đến Riverside Stadium của Middlesbrough tại Ngoại hạng Anh khi Zlatan Ibrahimovic và Ander Herrera bị đình chỉ thi đấu, Paul Pogba và Daley Blind chấn thương. Mourinho có lí do để than vãn: "Rất khó khăn để chơi với 10 người vào hôm thứ Hai (với Chelsea). Bây giờ với lịch thi đấu này, rất khó để chơi bóng vào trưa Chủ nhật, khi vừa thi đấu xong ở Europa League."



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét