Griezmann khẳng định tương lai của mình

Mới đây, tay săn bàn Antoine Griezmann đã lên tiếng khẳng định tương lai với đội bóng chủ quản Atletico Madrid, qua đó dập tắt khả năng cập bến Manchester United trong tương lai.
·         video nhung ban thang dep

Tiền đạo người Pháp chia sẻ không có lý do gì để chia tay một đội bóng xuất sắc như Atletico. Griezmann được cho là ưu tiên theo đuổi số 1 của M.U trong suốt khoảng thời gian dài. HLV Jose Mourinho rất mong muốn sở hữu chân sút tài năng này trong đội hình để san sẻ gánh nặng cùng Zlatan Ibrahimovic.

Griezmann gieo sầu cho M.U. 

Chia sẻ với tờ La1, Griezmann cho biết: "Tôi luôn phải trả lời những câu hỏi giống nhau về tương lai và có đôi chút khá khó chịu. Như đã nói, tôi vẫn đang thi đấu thăng hoa tại Atletico và cuộc sống ở Madrid. Khí hậu thích hợp, đồng đội tốt nhất bạn có thể có và tôi đang được làm việc với một trong những HLV giỏi nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Tôi cảm thấy rất ổn tại đây. Không có lý do gì có thể khiến tôi ra đi vào lúc này."

Griezmann hiện vẫn còn hợp đồng với Atletico đến tháng 6/2021. Tiền đạo 25 tuổi này là nhân tố chủ chốt trên hàng công của đội chủ sân Vicente Calderon. Mùa này, Griezmann đã có 20 bàn thắng trong 37 lần ra sân trên mọi đấu trường.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét