Man City kém Chelsea 10 điểm, tất cả là Pep Guardiola

Pep Guardiola hoàn toàn không thấu hiểu gì về bóng đá Anh, qua đó đẩy Manchester City vào thế ngàn cân treo sợi tóc, theo lời của chuyên gia Sky Sports, Paul Merson.
·         nhung ban thang hay nhat

Được đá sớm trận đối đầu Stoke City ở vòng 28 Ngoại hạng Anh, Manchester City lại không thể có trọn vẹn 3 điểm và bị cầm chân 0-0. Điều đáng nói ở trận đấu này, Pep Guardiola khiến tất cả sững sờ khi cất lên băng ghế dự bị cả David Silva, John Stones và Raheem Sterling lên băng ghế dự bị.


Kết quả hòa trên khiến Man City ít hơn đội đầu bảng Chelsea đến tận 10 điểm và gần như không có cơ hội tranh ngôi vô địch. Theo chuyên gia Sky Sports, Paul Merson thì Pep Guardiola chính là người phải chịu trách nhiệm lớn nhất cho thành tích không tốt của Man City.


Cụ thể, Paul Merson cho biết: "Chẳng hiểu Pep Guardiola đang toan tính điều gì hiện tại. Vấn đề quan trọng hàng đầu của nhiều HLV khi đến Ngoại hạng Anh đó chính là không có sự am hiểu về những khó khăn của giải đấu này.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét