Nguyên nhân Juan Mata không đến London cùng Man United

Juan Mata đã không thể cùng toàn đội Man United cập bến Wembley dự trận chung kết League Cup vì phải quay về quê nhà chịu tang người ông vừa mất.
·         tin chuyen cau thu moi nhat

Ngày hôm qua, người hâm mộ Man United có lí do để cận trọng khi không thấy hình ảnh của Juan Mata tập trung cùng toàn đội để hành quân đến London chuẩn bị cho trận chung kết League Cup sẽ tổ chức ngày Chủ nhật.

 Mata vẫn sẽ góp mặt trong trận chung kết League Cup.

Mata đóng vai trò không thể thay thế trong chiến thuật của HLV Jose Mourinho nhờ khả năng ghi bàn, kiến tạo cực tốt. Bởi vậy, nếu không có sự đóng góp của Mata, Mourinho sẽ phải đau đầu, nhất là khi một nhạc trưởng khác của Quỷ đỏ là Henrikh Mkhitaryan cũng không thể góp mặt thi đấu.


Nhiều tin đồn cho rằng Mata đã dính chấn thương. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của Goal, ngôi sao người Tây Ban Nha không thể hội quân sớm vì phải chịu chịu tang người ông vừa qua đời. Và đêm nay, Mata hoàn toàn sẵn sàng để ra sân trong trận chung kết tại Wembley.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét