Klopp thận trọng sau khi Ranieri bị sa thải

Jurgen Klopp nhận định việc người đồng nghiệp Claudio Ranieri mới bị Leicester chấm dứt hợp đồng là lời cảnh tỉnh với nhiều HLV và vị trí của ông tại Liverpool có thể bị đe dọa.
·         tin chuyen nhuong bong da anh
·         chuyen nhuong bong da anh

Trong khi cựu HLV của Borussia Dortmund chưa bao giờ bị sa thải từ khi theo nghiệp cầm quân của mình, nhưng không vì thế mà ông ảo tưởng rằng công việc hiện tại sẽ được chắc chắn nhất là ở Premier League.



Liverpool sẽ chạm trán Leicester - đội hiện được chèo lái bởi Craig Shakespeare vào thứ hai tới, và Klopp cảm thấy ông cần giúp The Kop giành chiến thắng danh hiệu để tiếp tục công việc của mình.

"Việc Claudio Ranieri bị sa thải là hồi chuông thức tỉnh với nhiều HLV, nhất là những người dẫn dắt những đội bóng lớn," Klopp cho biết trong cuộc họp báo trước trận đấu.


"Liverpool là một đội bóng có truyền thống đáng trân trọng, mối quan hệ giữa tôi và BLĐ đội bóng cũng rất tốt. Tuy nhiên, những điều đó không khiến tương lai của tôi được đảm bảo."
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét