Thế giới bóng đá lên tiếng khi Ranieri bị sa thải

Các nhận định đều cho rằng Leicester đã sai lầm khi kết thúc hợp đồng với HLV Ranieri.

Câu lạc bộ Leicester City đã chấm dứt hợp đồng với huấn luyện viên Ranieri vào thứ năm vừa qua, chỉ chưa đầy một năm sau khi ông đã đưa đội bóng giành chức vô địch Premier League lịch sử. Đây là quyết định khá ngạc nhiên nếu biết rằng mới đây, Leicester City còn bày tỏ sự ủng hộ với nhà cầm quân người Italy.

Tuy vậy, quyết định sa thải Ranieri vẫn được đưa ra và nó khiến các cổ động viên "Bầy Cáo" rất không hài lòng. Không chỉ có các fan của Leicester, những người có tiếng nói trong giới bóng đá cũng tỏ ra không khỏi ngạc nhiên trước thông tin này.

 Cựu chân sút đội tuyển Anh - Gary Lineker tỏ ra không đồng tình trước quyết định sa thải Ranieri của Leicester City: "Claudio Ranieri? Bị sa thải? Thật sao? Vậy là không còn những trận cầu tưng bừng nữa rồi".



 Piers Morgan, một fan bóng đá được nhiều người quan tâm của Arsenal cho rằng phải tống khứ những ông chủ Thái Lan khỏi Leicester: "Nếu biết quy tắc thì những fan của Leicester City phải tống cổ ngay những tên hề kinh tởm này khỏi CLB".
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét