Zidane kỷ niệm 1 năm dẫn dắt Real: Cặp đôi "song kiếm hợp bích"

Zizou đánh dấu cột mốc 1 năm trên cương vị HLV trưởng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bằng trận đại thắng 3-0 trước Sevilla tại vòng 1/8 cup nhà Vua.
·         chuyển nhượng 24h
·         tin bong da duc
·         Tin tức bóng đá anh

 Zidane kỷ niệm 1 năm dẫn dắt Real bằng chiến thắng trước Sevilla. Ảnh: AS

365 ngày vừa qua quả thực là như trong giấc mơ với Zinedine Zidane và các học trò. Từ vực thẳm của khủng hoảng, họ vươn dậy ấn tượng hơn bao giờ hết và chinh phục cả Châu Âu và thế giới bằng những danh hiệu cùng nhiều thành tích vô tiền khoáng hậu. Chặng đường không quá dài, nhưng cũng đủ để khẳng định cho sự kết hợp hoàn hảo giữa Kền kền trắng và chiến lược gia người Pháp. Một năm qua người ta đã dùng quá nhiều mỹ từ có cánh để nói về Zidane và đội bóng của ông. Tuy nhiên, hiện tại hãy hướng về chặng đường phía trước với chiến thắng mở màn tưng bừng trước Sevilla tại Cup nhà Vua mới đây của Los Blancos.


Chiến thắng này là món quà thay lời muốn nói mà các ngôi sao của Los Blancos giành tặng vị huấn luyện viên đáng kính để đánh dấu tròn 1 năm ông đặt chân đến Santiago Bernabeu với tư cách là chủ nhân của chiếc ghế nóng. Trước khi khuất phục Sevilla, nhiều người không khỏi bỡ ngỡ với chiến thuật mà Zidane áp dụng lên đội hình Real Madrid. Không có sự đóng góp của Cristiano Ronaldo, Zidane cũng ‘không cần’ điền tên Karim Benzema vào đội hình xuất phát. Nhiều ý kiến đưa ra cho rằng Zizou đang tỏ ý ‘coi thường’ giải đấu cup này nhưng ngay khi trận đấu bắt đầu, ý đồ của huyền thoại người Pháp đã được làm sáng tỏ đến mọi người: Bộ ba tấn công James, Morata và Asensio đảm nhiệm khuấy đảo hàng phòng ngự Sevilla trong khi toàn bộ đội hình Los Blancos được đẩy lên cao hơn. Lối chơi cầm bóng sở trường của Sevilla đã bị vô hiệu hóa ngay sau đó.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét