HLV Wenger xác nhận về tương lai của Sanchez

HLV Arsene Wenger xác nhận Alexis Sanchez muốn tiếp tục cống hiến cho Arsenal, và các bên sẽ sớm thống nhất các điều khoản cuối cùng trong việc gia hạn hợp đồng.
·         chuyen nhuong bong da 24h
·         tin tức ngoại hạng anh

 Sanchez đang không hài lòng với Arsenal.

Đang có khúc mắc về lương bổng, Alexis Sanchez và Arsenal chưa thể thuyết phục việc gia hạn hợp đồng. Trong khi HLV Arsene Wenger tiếp tục không muốn phá vỡ quỹ lương tại Emirates, thì Sanchez lại nhận được rất nhiều lời đề nghị có sức hấp dẫn hơn nhiều, từ các đội bóng Trung Quốc, Man City, Juventus,...

Mới đây, sau trận hòa 3-3 vô cùng đáng tiếc và may mắn của Arsenal trước Bournemouth tại vòng 20 Ngoại hạng Anh, tuyển thủ Chile đã tỏ rõ sự bất mãn. Thậm chí tờ Telegraph cho biết Alexis Sanchez đã bỏ mặc các đồng đội tại Arsenal trong phòng thay đồ. Những tin đồn cho rằng Sanchez quyết chia tay Emirates lại xuất hiện và HLV Wenger đã phải lên tiếng.

"Mọi thứ luôn bắt đầu bằng tiền bạc, kết thúc bằng tiền bạc, và xem giữa là việc các cầu thủ muốn đi hay ở lại," HLV Wenger nói với Bein Sport. "Khi các cầu thủ muốn tiếp tục cống hiến, sẽ dễ dàng hơn để đạt được những điều khoản. Và chúng tôi chắc chắn sẽ tìm ra một thỏa thuận.

Tôi nghĩ rằng không có vấn đề gì quá phức tạp ở đây. Chúng tôi sẽ cố gắng giữ chân các cầu thủ, tăng lương cho họ theo cách chúng tôi có thể, và sẽ không đi xa hơn. Đó là điều hoàn toàn hợp lý, đó là cách để bạn quản lý tốt một đội bóng.


Alexis Sanchez cam kết ở lại CLB. Tôi tin chúng tôi có thể tìm ra được sự thống nhất. Chúng tôi không e sợ phải chi tiền."
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét