Vừa chia tay Man Utd, Depay phản ứng ra sao?

Tiền vệ người Hà Lan, Memphis Depay mong muốn bản thân anh sẽ có nhiều cơ hội hơn để phát triển bản thân mình sau 18 tháng không thành công tại Manchester United.
·         tin nhanh bong da duc
·         tin tức bóng đá 24h

Depay chính thức gia nhập Lyon. Ảnh: Goal. 

Hôm qua, Depay đã chính thức tạm biệt các đồng đội tại sân Old Trafford và gia nhập Lyon bằng bản hợp đồng có giá trị 25 triệu euro. Tiền vệ người Hà Lan cập bến M.U năm 2015 từ PSV theo tiếng gọi của người thầy cũ Louis van Gaal. Tuy nhiên trong 18 tháng thi đấu cho Quỷ đỏ, tiền vệ này để lại sau biết bao kỳ vọng của người hâm mộ.

Sau khi chính thức đầu quân cho Lyon, Depay chia sẻ: "Tôi không bao giờ nghĩ đến việc gét bỏ Manchester United hay những thứ đại loại vậy. Tôi chỉ muốn cho mười người thấy thực lực của mình, như những gì tôi đã từng làm trong quá khứ.

Tôi đã chơi bóng với những cầu thủ hàng đầu thế giới tại United như Wayne Rooney, Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba. Tôi đã học rất từ họ và mang theo những kinh nghiệm quý báu đó trong mình khi đến Pháp thi đấu. Tôi cũng nhận ra rằng việc thích nghi với đội bóng mới là cực kì cần thiết, đây là một giải đấu có phong cách chơi bóng khác biệt và mới mẻ. Tôi phải thể hiện và phát triển tài năng của mình một lần nữa.


Tôi biết trận tiếp đón Marseille vào cuối tuần là cực kì cần thiết. Tôi hy vọng có thể ra sân bằng cách nào đó, cho dù bản thân tôi cần làm quen với nhịp độ thi đấu. Tôi muốn ghi những bàn thắng, thưởng thức niềm vui chơi bóng và được thi đấu tại một sân vận động hoành tráng."
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét