NÓNG: Conte chốt hạ tương lai Diego Costa

HLV Antonio Conte mới đây đã có những đánh động xoay quanh vấn đề tương lai của tiền đạo chủ lực Diego Costa.
·         chuyển nhượng cầu thủ
·         xem tin tuc bong da 24h
·         tin the thao bong da duc

Theo Conte, Costa vẫn đang hạnh phúc tại Chelsea. 

Gần đây rộ lên những đồn thổi tiền đạo người Tây Ban Nha chuyển sang thi đấu tại Trung Quốc. Thứ 3 vừa qua, cánh báo giới chộp được vụ việc Diego Costa phải tập riêng một mình tại trung tâm huấn luyện ở Cobham. Trước trận chạm trán Leicester City, HLV Antonio Conte lý giải rằng Costa đã dính chấn thương lưng.

Chia sẻ với báo giới trước trận tiếp đón Hull City, HLV người Italia hé lộ tương lai học trò: "Cậu ấy đủ khả năng xuất hiện ở trận gặp Hull. Costa bắt đầu tập luyện trở lại vào thứ 3 với các đồng đội, cậu ấy đã tập luyện tích cực và hiệu quả. Costa cũng có được thể trạng tốt nhất. Cậu ấy không còn gặp vấn đề ở lưng.

Tôi nghĩ cậu ấy muốn cống hiến cho Chelsea. Cậu ấy vẫn đang cảm thấy hạnh phúc tại đây. Ý tưởng ra đi chưa chắc đã biến mất trong đầu của cậu ấy. Costa đang thoải mái và hạnh phúc khi chơi cho Chelsea. Đây là điều quan trọng nhất."


Nói về khả năng ra sân ngay từ đầu của Costa trước Hull City tại Ngoại hạng Anh, Conte cho biết thêm: "Tôi sẽ xem sét. Tôi không muốn đem lại lợi thế cho đối thủ. Với tôi, việc đưa ra quyết định không hề dễ dàng. Tôi có 4-5 cầ thủ giỏi ở vị trí đó như Pedro, Hazard, Willian, Costa và cả Loftus-Cheek nữa. Họ vẫn đang có phong độ tốt và tôi hài lòng vì điều đó."
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét