Khi nào Harry Kane vượt qua kỷ lục ghi bàn của Shearer?

Alan Shearer đang là cầu thủ nổ súng hàng đầu trong lịch sử Premier League với 260 pha lập công. Câu hỏi đặt ra là bao giờ thì Harry Kane có thể vượt qua được kỷ lục này?


Tay săn bàn của Tottenham hiện đang sở hữu cho mình 78 bàn thắng tại Premier League, trong khi Shearer khép lại sự nghiệp với 260 pha lập công. Nhưng cách mà tiền đạo người Anh đã đi hết mùa giải - với 7 bàn trong 2 trận gần nhất - đã khiến mọi người đặt ra nghi vấn khi nào anh có thể sánh ngang được như bậc đàn anh.



Với tần suất nổ súng hiện tại, Kane dường như có khả năng nổ súng mỗi khi anh ra sân. Anh đã sở hữu cho mình 78 bàn nói trên trong 116 trận đấu tại Premier League, đạt trung bình 0,67 bàn - tương đương 2/3 bàn trong một trận cầu.


Vì vậy, với tốc độ đáng kinh ngạc này, Kane sẽ cần phải thi đấu 388 trận để đạt được tổng cộng 261 bàn. Kane đã sở hữu 116 lần khoác áo Tottenham ở Premier League cho đến nay, nghĩa là anh cần phải ra sân 272 lần nữa để đạt 388 trận.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét