Qua mặt Bayern, Real chiếm chỗ kỷ lục ghi bàn nhiều trận liên tiếp nhất

Vượt qua Sevilla giúp Real làm nên kỷ lụcnoor súng trong 62 trận liên tiếp trên mọi đấu trường.
·         nhung ban thang hay nhat

Thành tích mà Real mới vừa tạo ra vượt qua kỷ lục cũ 61 trận do Bayern đã làm được trong quá khứ. Đây là kỷ lục chỉ tính cho những đội thi đấu tại năm giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu gồm giải vô địch Anh, Serie A, La Liga, Bundesliga và Ligue 1.
Cầu thủ giúp Real tạo lập kỷ lục không phải ngôi sao tiền đạo mà là trung vệ Nacho, người nhanh chân đá bồi mở tỷ số trong khi Sevilla chưa kịp xếp hàng rào. Sau bàn của Nacho, Ronaldo lập cú đúp trước khi Toni Kroos mang về chiến thắng 4-1 cho đội chủ sân Bernabeu.
Nacho (trái) góp công giúp Real làm nên mạch trận ghi bàn kỷ lục. Ảnh: Reuters

Trận gần mới đây mà Real không chọc thủng lưới đối phương là trận bán kết lượt đi Champions League mùa trước (hòa Man City với tỷ số 0-0). Sau thời điểm đó, không hàng thủ nào đủ sức ngăn Ronaldo và đồng đội, kể cả Atletico, Barca hay Bayern.

Bên cạnh kỷ lục cấp CLB, trận thắng Sevilla tối 14/5 còn giúp Real tiến gần hơn đến danh hiệu vô địch La Liga. Real vẫn xếp thứ hai La Liga với 87 điểm như Barca, nhưng có lợi thế chơi ít hơn một trận.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét