Thẻ đỏ của Ramos khiến Real mất tất cả

Chiếc thẻ đỏ tồi tệ của Sergio Ramos cuối trận khiến Real Madrid không kịp cân bằng thế trận trước Barcelona, theo lời hậu vệ Dani Carvajal.


Trận El Clasico đã khép lại với kết quả phần thắng xứng đáng thuộc về Barcelona. Trong một đêm mà Sergio Ramos sở hữu cho mình chiếc thẻ đỏ 13 phút trước khi khép lại trận đấu, Lionel Messi đã ghi bàn thắng quan trọng 'chôn vùi' Real Madrid ngay tại sân Bernabeu.
 Real thi đấu thiếu người trong hơn 10 phút cuối.

Với thất bại phải nhận này, Kền kền trắng chính thức bị đại kình địch xứ Catalan vượt qua trên ngôi đầu BXH La Liga dù vẫn còn 1 trận thi đấu ít hơn. Sau trận, hậu vệ Dani Carvajal đã chia sẻ, Real Madrid bại trận vì chiếc thẻ đỏ của Sergio Ramos.

Chia sẻ với báo giới, Carvajal cho hay: "Quyết định rút thẻ đỏ loại bỏ quyền thi đấu Sergio Ramos của trọng tài đã là bước ngoặt của trận đấu. Chúng tôi đã thi đấu quá chủ quan ở những phút cuối. Từ đầu đến cuối chúng tôi không gặp may mắn."

Tuy thất bại nhưng Carvajal vẫn cô cùng tự tin: "Chúng tôi cần phải chúc mừng cho chiến thắng của họ. Mùa giải vẫn chưa kết thúc và chúng tôi còn 1 trận thi đấu ít hơn đối thủ và phải tận dụng triệt để nó. Với Messi, anh ta đã có trận đấu không thể xuất sắc hơn”

Sau trận El Clasico, cuộc đua đến chức vô địch La Liga đã trở nên căng thẳng hơn giờ giờ hết. Riêng cá nhân Lionel Messi đã sở hữu cho mình cột mốc 500 bàn thắng cho Barcelona sau cú đúp vào lưới Real Madrid.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét