Falcao và Mbappe lại 'nổ súng', Monaco vượt qua Lyon

Ngay tại Parc OL, sự bùng nổ đúng lúc của Kylian Mbappe và Radamel Falcao đã giúp Monaco vượt qua đối thủ Lyon với tỉ số 2-1, qua đó đòi lại ngồi đầu Ligue 1 từ tay PSG.


 Cuộc đua đến ngôi vô địch Ligue 1 đang kịch tính hơn bao giờ với song mã PSG, Monaco. Trước trận đấu muộn của Lyon với Monaco rạng sáng nay, PSG đang tạm ngự trị tại ngôi vị số 1 và gây sức ép khủng khiếp lên đội bóng trẻ trung của HLV Leonardo Jardim.

 Kylian Mbappe lại tỏa sáng.

Trong hiệp 1, Lyon là đội làm chủ thế trận. Tuy nhiên, những cơ hội ngon ăn lại thuộc về Monaco. Cũng chính đội khách là người có bàn khai thông thế bế bắc tại phút 36 với pha đánh đầu cận thành của Radamel Falcao sau tình huống phối hợp đá phạt góc.

Đến phút 44, nhận đường chuyền của Bernardo Silva, Kylian Mbappe có pha đi bóng cô cùng ấn tượng trước hàng thủ Lyon rồi dứt điểm hiểm hóc, nâng tỉ số trận đấu lên 2-0 cho Monaco.


Sau giờ nghỉ, Lyon đã chơi tốt hơn nhiều. Phút 51, họ đã có bàn thu hẹp khoảng cách tỉ số do công Lucas Tousart sau đường chuyền của Depay.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét