Mourinho 'đau đầu' vì sứt mẻ lực lượng Man United

HLV Jose Mourinho đã tỏ rõ những không hài lòng về chấn thương hàng loạt của Man United trước chuyến hành quân đến Burnley.

Man United chỉ còn 2 mục tiêu để hướng đến trong mùa này, đó là vô địch Europa League và đặc biệt là góp mặt trong top 4 Ngoại hạng Anh. Trong bối cảnh phải tranh tài với lịch dày đặt, đội chủ sân Old Trafford lại phải gặp khó với những bệnh binh trong đội hình.

 Mourinho 'đau đầu' vì tình hình lực lượng Man United.

Sau vượt qua với tỷ số 2-1 trước Anderlecht, Marcos Rojo và Zlatan Ibrahimovic đã dính chấn thương và phải làm bạn với ghế dự bị trong khoảng thời gian chưa xác định. Trong khi đó, 2 trung vệ Phil Jones và Chris Smalling đều chưa thể ra sân được.

HLV Mourinho cho biết: "Eric Bailly đã phải khoác áo ra sân 6 trận liên tiếp, tương đương với 540 phút liền. Chúng tôi không có sự phục vụ của Marcos Rojo, chúng tôi không có Phil Jones, cũng không có Chris Smalling.

Chúng tôi đã gặp rắc rối và bây giờ tiếp tục không có sự phục vụ của Zlatan. Dù sao, ở hàng công, chúng tôi có nhiều phương án thay thế. Rooney đang trở lại, chúng tôi cũng chờ đợi Juan Mata tái xuất trước khi mùa bóng kết thúc.


Ander Herrera sẽ xuất hiện trong trận gặp Burnley sau khi được dành thời gian phục hồi ở trận đấu ngày thứ Năm. Cậu ấy ổn. Young cũng vậy. Và ai nữa? Không có ai cả. Lúc này, tôi cần sự phục vụ của mọi cầu thủ. Tôi không nghĩ đến việc Axel Tuanzebe phải đi đá giải U20 ở Hàn Quốc nữa, bởi cậu ấy có thể phải khoác áo United ngay lúc này."
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét