Napoli và Juventus bất phân thắng bại

Napoli đã tạo được một thế trận hoàn toàn áp đảo trước Juventus, nhưng chung cuộc thì đoàn quân của Maurizio Sarri cũng chẳng tài nào hạ gục được Bà Đầm Già.
·         tin tuc bong da 24h
·         những bàn thắng đẹp

Trận cầu đáng xem nhất vòng 30 Serie A giữa Napoli và Juventus đã diễn ra theo một kịch bản không thể nhận định trước, khi đây chẳng phải là một trận đôi công rực lửa như kỳ vọng của nhiều người. Thay vào đó, trận đấu tại San Paolo lại là một thế trận một chiều đúng nghĩa dành cho đội bóng bị đánh giá ở chiếu dưới hơn - Napoli.

Đây là một điều ít ai nhận định được trước trận đấu, thậm chí chính Juventus mới là những người có được bàn thắng khai thông thế bế tắc trong trận đấu. Ngay phút thứ 7, Sami Khedira đã có một tình huống đi bóng rất hay, trước khi lạnh lùng học đưa ra pha dứt điểm và đưa trái bóng nằm gọn trong khung thành của Napoli.


Đó cũng là điểm nhấn ấn tượng mà Bà Đầm Già có được trước khung thành đối thủ, vì trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Allegri và các học trò đã phải đối mặt với cơn thịnh nộ rất lớn từ đội chủ nhà. Bàn thắng của Khedira dường như đã chạm đến cái tôi của Napoli. Với tất cả những sự hận thù sẵn có, đoàn quân của HLV Sarri đã lấy lại tinh thần và tạo ra một sức ép khủng khiếp về phía khung thành của Bà Đầm Già.


Kết thúc hiệp đấu đầu tiên, Napoli đã sở hữu cho mình một thế trận vượt trội hoàn toàn so với Juventus khi đã có tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới 64%, dứt điểm tới 9 lần (Juventus chỉ có 2). Ấy vậy mà đã chẳng có một pha lập công nào dành cho đội bóng miền Nam Italia, một điều được xem khá bất công dành cho họ trước khi ra sân tạm nghỉ.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét