Dính vận đen, Man City chấp nhận có 1 điểm trước Arsenal

Các học trò của Pep Guardiola đã có một thế trận lấn áp trước Pháo thủ. Thậm chí, họ đã hai lần vượt lên dẫn trước, nhưng cuối cùng cũng ngâm ngùi mang 1 điểm ra về
·         tin tuc da bong
·         video ban thang dep
·         xem bong da hom nay truc tiep

Pep đã có chút lo lắng trong cuộc họp báo trước trận. Man City không yếu, phong độ hiện tại của họ tại giải Ngoại hạng vẫn thăng hoa. Song 19 trận gần nhất làm khách trước Pháo thủ, The Citizens chỉ sở hữu trọn vẹn cho mình 1 điểm. Rõ là Man City đang có vấn đề. 

 Aguero với cú sút chéo góc hiểm hóc cuối hiệp một. 

Ngay sau tiếng còi của trọng tài, hai đội đã trình diễn những pha bóng đôi công hấp dẫn. Phút thứ 4, nhận đường chuyền dài của Kevin de Bruyne, Leroy Sane tận dụng cơ hội thoát xuống rất nhanh. Anh bình tĩnh lừa qua cả thủ thành David Ospina rồi dễ dàng khai thông thế bế tắc cho trận đấu. 

Có được bàn thắng khai cởi bỏ sức ép, Man City càng đá càng tự tin. Họ liên tiếp thực hiện những pha chồng cánh và nếu quyết đoán hơn, các cầu thủ áo đen đã có thể nâng tỉ số lên thành 2-0 sau tình huống căng ngang đập cột dọc của Bruyne. 


Ở phía bên kia cầu môn, sau khoảng 20 phút đầu chịu trận, Arsenal bắt đầu triển khai lại thế trận tạo mối liên hệ chặt chẽ giữa ba tuyến. Tuy nhiên, phải chờ đến một pha bóng sai lầm của hàng thủ đội khách họ mới có được bàn thắng san bằng tỷ số. Phút 41, tất cả các cầu thủ của Man City dâng lên để bắt việt vị, nhưng Theo Walcott đã khôn ngoan lẻn xuống rồi dứt điểm như búa bổ, hạ gục thủ thành Wilfredo Caballero. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét